Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

0 Kỹ thuật mới trong niềng răng

Mắc cài tự buộc là một kỹ thuật mới giúp cho răng di chuyển nhanh hơn và không gây đau.

Trong nha khoa, ngoài phục hình răng sứ thì phương pháp chỉnh nha, niềng răng là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được nhiều người quan tâm. Cùng với sự tiến bộ của kỹ thuật nha khoa, hiện nay, phương pháp niềng răng không chỉ áp dụng với trẻ em mà ngay cả người trưởng thành cũng khá phổ biến.
Một hàm răng đều đặn không chỉ đẹp mà còn giúp nhai tốt. Nếu răng mọc lệch lạc rất khó vệ sinh, dễ gây sâu răng và viêm nướu, khớp cắn không đều dễ gây chấn thương khớp, ảnh hưởng không nhỏ cho hàm trên và hàm dưới. Vì vậy, chỉnh hình trong nha khoa rất quan trọng, vừa giúp phòng ngừa và điều trị những sai lệch, bảo vệ sức khỏe, vừa loại bỏ được những khuyết điểm để phù hợp hài hòa với khuôn mặt tự nhiên.
Trong quá trình điều trị, bệnh nhân được bác sĩ tư vấn, chụp hình X-quang toàn cảnh để đánh giá tình trạng răng miệng cụ thể. Việc sử dụng máy móc và công nghệ hiện đại giúp bác sĩ phân tích chính xác, từ đó, đưa ra kế hoạch điều trị chi tiết để bệnh nhân biết được thời gian và chi phí điều trị.
Phương pháp chỉnh nha có nhiều loại mắc cài phù hợp với điều kiện kinh tế và tính thẩm mỹ mong muốn của mỗi người:
- Mắc cài kim loại mang tính đơn giản, hiệu quả, tiết kiệm chi phí nhưng còn hạn chế vì lộ ra bên ngoài, tính thẩm mỹ chưa cao.
- Mắc cài sứ có ưu điểm là kiểm soát tốt, độ bền cao, sứ màu sắc như răng thật nên có tính thẩm mỹ cao.
- Mắc cài mặt trong, được gắn mặt trong của răng thay vì gắn ở mặt ngoài, không nhìn thấy trong quá trình giao tiếp mà vẫn đạt hiệu quả như mong muốn.
Ngoài ra, một kỹ thuật mới trong chỉnh nha có nhiều tiến bộ là mắc cài tự buộc. Trong khi điều trị, lực chỉnh răng và lực ma sát nhỏ giúp cho răng di chuyển nhanh hơn và không gây đau răng. Kỹ thuật mới này giúp hạn chế chỉ định nhổ răng; ít phải đến gặp bác sĩ (khoảng 6-8 tuần một lần hẹn); thời gian điều trị ngắn hơn; dễ dàng vệ sinh răng miệng; đạt thẩm mỹ cao.
Khi bạn là người làm việc trong môi trường giao tiếp, bạn ngại mang niềng răng và để khắc phục điểm này, một trong những phát minh mới hiện nay là công nghệ Invisalign. Đây là phương pháp chỉnh răng không cần đeo mắc cài và không nhìn thấy được, phù hợp cho những người cần chỉnh răng mà không muốn gắn mắc cài lộ liễu.
Invisalign sử dụng một loại khay có thể tháo ra được và khi đeo vào không ai phát hiện ra được bạn đang chỉnh răng dù họ đang đứng gần bạn. Vì thế, bạn có thể ăn uống những món mà mình ưa thích trong quá trình điều trị; thoải mái vì không có dây và mắc cài kim loại; không tốn nhiều thì giờ để đến nha sĩ chỉnh sửa.
Từ nay đến hết 20/3, Nha khoa Đại Việt đang có chương trình khuyến mại:
- Giảm 15% phí điều trị niềng răng và nhiều ưu đãi khác cho học sinh, sinh viên.
- Răng sứ: phục hình cố định giảm 20% khi khách hàng điều trị từ 5 răng trở lên; giảm 10% khi khách hàng điều trị dưới 5 răng.
- Giảm 20% dịch vụ tẩy trắng răng với công nghệ Led.
Liên hệ trực tiếp để được thăm khám và tư vấn miễn phí tại:
Nha khoa Đại Việt: 16-18 Lý Thường Kiệt, phường 7, quận 10, TP HCM
Tel: (08) 3853 4697 - 0907 469 145.
Website: http://www.nhakhoadaiviet.com.vn
Email: info@nhakhoadaiviet.com.vn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Niền răng Copyright © 2011 - |- Powered by TienHip.