Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

0 Có thể niềng răng mà không ai biết?


Chú thích ảnh minh hoạ: Những người có nụ cười tự tin, đẹp và thân thiện thường có cơ hội thành công cao

Thấy cô bạn đồng nghiệp xinh hẳn lên sau đợt nắn chỉnh hàm trên bị đưa ra (hô), chị Thu Hoài rất hào hứng. Chị mường tượng gương mặt mình sẽ thay đổi thế nào, chị sẽ cảm thấy tự tin ra sao sau khi phần hàm dưới được điều chỉnh về đúng vị trí. Tuy nhiên, điều chị e ngại nhất là không thể có sức “chịu đựng” tốt như đồng nghiệp, đó là vẫn có thể gặp gỡ, giao tiếp với  mọi người trong tình trạng răng gắn đầy mắc cài suốt năm rưỡi liền.

Còn với giới showbizz, làm sao đẹp lên mỗi ngày mà không ảnh hưởng đến hoạt động nghệ thuật luôn khiến các nghệ sĩ đau đầu. Thông thường, việc mất tích ấy chỉ dành cho những trường hợp phẫu thuật thẩm mỹ còn với những nhược điểm nho nhỏ ở răng như răng thưa, răng mọc lộn xộn… mà phải mất tích cả năm trời thì thật sự không đáng chút nào. Một nghệ sĩ giấu tên cho biết: “Biết là niềng sẽ giúp răng đẹp hơn nhưng nghĩ đến hơn 1 năm trời không được đứng dưới ánh đèn sân khấu chỉ vì nụ cười lấp lánh mắc cài là mình lại chùn bước”.

Ám ảnh bởi tác dụng “đổi đời” của niềng răng là giúp cho răng ngay ngắn, nụ cười và khuôn mặt trở nên cân đối và đẹp hơn, đồng thời cũng giúp giảm thiểu được những bệnh do sai khớp cắn sau này, chị Thu Hoài đã cất công đi tìm hiểu về các phương pháp niềng răng hiện tại.

Với phương pháp niềng răng mặt ngoài, ưu điểm lớn nhất là thời gian niềng răng nhanh hơn loại mắc cài gắn mặt trong răng, giữ vệ sinh răng tiện lợi hơn so với niềng răng mặt trong nhưng lại không thẩm mỹ.

Còn phương pháp niềng răng mặt trong thì lâu hơn nhưng lại không làm ảnh hưởng đến công việc, giao tiếp hằng ngày. Và càng tìm hiểu, chị Thu Hoài càng thấy phương pháp niềng răng mặt trong bí mật này có nhiều ưu điểm vượt trội so với mắc cài thông thường: Khi bệnh nhân đến khám sẽ được bác sỹ khám tư vấn, lên kế hoạch điều trị, lấy dấu trong của răng. Mẫu này sẽ được sử dụng để thiết kế, sản xuất ra mắc cài riêng cho từng cá thể. Chính điều này sẽ mang lại sự chính xác, kết quả điều trị chỉnh nha đạt thẩm mỹ tối đa cho bệnh nhân.
 Chú thích ảnh: BS Mậu đang tư vấn cho một khách hàng về phương pháp niềng răng mặt trong
BS Mậu đang tư vấn cho một khách hàng về phương pháp niềng răng mặt trong

Đem băn khoăn của chị Hoài  trao đổi với BS Trịnh Đức Mậu, Giám đốc TT Nha khoa Việt Đức, hiện là Thành viên Hiệp hội Chỉnh nha Mặt trong Thế giới (INCOGNITO)  mới biết đây là vấn đề bác sĩ thường gặp phải khi thực hiện tư vấn nắn chỉnh răng thẩm mỹ cho khách hàng là các doanh nhân, diễn viên, ca sĩ, người mẫu…

Với trường hợp của chị Thu Hoài, BS Mậu khuyên: “Niềng răng bằng phương pháp mặt trong sẽ mang lại nụ cười hoàn hảo, sự tự tin trong giao tiếp, không ai có thể nhận ra bạn đang mang mắc cài trừ khi chính bạn nói với họ”.

BS Mậu cũng cho biết thêm, với phương pháp chỉnh răng thẩm mỹ hiện đại nhất hiện nay này, để đảm bảo hiệu quả, bên cạnh việc sử dụng mắc cài từ chính hãng Incognito, đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao, cũng như người bệnh cần phải tuân thủ chế độ tái khám.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Niền răng Copyright © 2011 - |- Powered by TienHip.