Thứ Tư, 28 tháng 11, 2012

0 Niềng răng thì "yêu" bằng miệng sao đây?


Không ít trường hợp khi đeo niềng răng vẫn cố oral sex khiến"cậu nhỏ" rách, chảy rất nhiều máu.
 
Em bị hàm hơi vô nên đã quyết định đi niềng răng để cải thiện tình hình. Em chọn hình thức niềng răng cố định nên hơi bất tiện trong cuộc sống hàng ngày. Dùng một thời gian thì đến giờ đã quen nhưng có một vấn đề rất khó cho em, đấy là bạn trai em lại thích quan hệ bằng miệng.
 
Màn dạo đầu bao giờ anh ấy cũng muốn em "yêu" bằng miệng, từ khi em đi niềng răng đến giờ em không dám "yêu" bằng miệng nhưng anh có vẻ khó chịu và thờ ơ với em. Xin cho em hỏi có cách nào để em "yêu" bằng miệng trong khi vẫn đeo niềng răng không ạ?
 
Trả lời:
 
Với kỹ thuật chỉnh nha hiện đại, bác sỹ sẽ gắn khí cụ chỉnh nha vào các răng của bạn giữ cố định, dùng móc và lò xo để kéo hay đẩy răng trong thời gian dài thậm chí tới vài năm. Bạn phải mang các khí cụ chỉnh nha thường xuyên nên có kết quả tốt hơn.
 
Đồng thời giảm các biến chứng phụ trong chỉnh nha như tụt nướu, tiêu xương, kết quả đạt được sẽ thẩm mỹ và bền vững hơn. Nhưng bên cạnh đó thì nó cũng mang lại sự bất tiện trong cuộc sống, ban đầu bạn có cảm giác vướng bận nhưng sau đó sẽ quen dần.
 
Khi niềng răng bạn phải hết sức giữ gìn, vệ sinh răng miệng cẩn thận, nếu không sẽ tạo cao răng. Bên cạnh đó bạn không nên tác động lực vào răng miệng lúc này, điều đó cũng là câu trả lời về vấn đề "oral sex" lúc này.
 
Khi bạn đeo niềng răng thì tuyệt đối không nên "yêu" bằng miệng, điều này có thể làm cho bạn bị viêm nhiễm chân răng do "cậu nhỏ" mang lại. Ngoài vấn đề gây bệnh cho răng miệng cho bạn thì niềng răng của bạn có thể gây tổn thương khiến "cậu nhỏ" bị trầy xước, hay rách. Đã có không ít trường hợp khi đeo niềng răng vẫn cố "oral sex" khiến"cậu nhỏ" rách, chảy rất nhiều máu và phải đến bệnh viện cấp cứu.
 
Bạn nên trao đổi thẳng thắn với bạn trai để người ta hiểu. Bạn làm như vậy là để bảo vệ cho cả hai, vì tình yêu tôi nghĩ người yêu bạn sẽ hiểu và không ép buộc bạn nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Niền răng Copyright © 2011 - |- Powered by TienHip.